Web Design         Search Engine Optimization           Social Media Marketing           E-Commerce           Pay-Per-Click           Email Marketing

Sitemap    Webmail 

     

Tips: Infograpics là hình thức truyền tải thông tin ngắn ngọn, dễ hiểu dưới dạng sơ đồ và hình ảnh. Những infographics thường dành cho những người mới làm quen lần đầu với những khái niệm chuyên ngành của một lĩnh vực nào đó, giúp người đọc có thể hiểu một cách tổng quan, ngắn gọn vấn đề họ quan tâm.

(20/02/2012)
Nếu mỗi một cuộc trò chuyện trị giá 50 cent, thì hãy xem những nhà tiếp thị đã có lợi như thế nào khi  có được từ mỗi khách hàng trung bình 8 phút để nói về những thương hiệu mà họ yêu thích?
(18/02/2012)
Nếu như viral marketing tập trung vào sự lan truyền thông tin trên thế giới trực tuyến (internet, weblog, instant messege, web review, rss...).thì buzz marketing lại bổ sung vai trò của truyền thông trong việc tạo ra sự bàn tán tích cực về thương hiệu.
(18/02/2012)
Mục đích chung của bất kỳ một kế hoạch marketing nào là nhằm làm tối đa hoá lợi nhuận của doanh nghiệp. Nhưng điều này quan trọng như thế nào với công ty bạn? Hãy làm rõ điều đó ở đây. Nếu bạn là nhà thiết kế quần áo cho trẻ em, mục đích của bạn phải là "phải bán được nhiều váy áo cho trẻ con nhất ở mức chi phí đơn vị thấp nhất". Nếu bạn là một chuyên gia vi tính độc lập chuyên giúp đỡ các công ty sử dụng Internet, mục đích của bạn phải là "làm thế nào để có thể bỏ phí thời gian phục vụ với nhiều khách hàng với chi phí thấp nhất có thể".
(18/02/2012)
Buzz Marketing là việc dùng tin đồn để tác động vào đối tượng muốn hướng đến của doanh nghiệp. Tin đồn có thể giúp cho dự án kinh doanh của công ty bạn đạt được thành công ngoài dự kiến? Đó là kinh nghiệm thực tế của những sản phẩm siêu thành công nhờ tin đồn: Viagra, mẫu xe Beetle Volkswagen mới, đồ chơi trẻ em Beanie… Nhưng làm thế nào để tạo ra tin đồn có lợi cho công ty bạn? Đâu là điểm chung giữa Viagra, mẫu xe Beetle Volkswagen mới, đồ chơi trẻ em Beanie và các cuốn truyện Harry Potter?
(18/02/2012)
Viral marketing là gì? Nó được định nghĩa dựa trên nguyên tắc lan truyền thông tin, cũng tương tự như cách thức virus lan truyền từ người này sang người khác với tốc độ cấp số nhân.
(18/02/2012)
Đôi khi, phải biết cách “hành hạ” khách hàng để họ yêu thích, khao khát sở hữu sản phẩm của bạn hơn nữa. Marketing chú trọng việc tác động đến tâm trí khách hàng, kích thích họ để tạo nhu cầu.
(15/02/2012)
Marketing truyền miệng (word of mouth marketing - WOM) ngày càng trở thành một chiếc lược không thể thiếu trong họat động marketing của doanh nghiệp. Khách hàng có xu hướng tin vào lời khuyên từ người thân, bạn bè hơn là tin vào quảng cáo. Chi phí cho một chiến dịch marketing truyền miệng cũng rất ít cho với một chiến dịch marketing truyền thống. Tuy nhiên, đổi lại, bạn phải tốn nhiều thời gian và công sức. Bên cạnh việc mang đến cho khách hàng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, doanh nghiệp cần lên kế họach cụ thể để gầy dựng uy tín trong lòng khách hàng.
(15/02/2012)
Theo BzzAgent, một trung tâm marketing truyền miệng tại Boston, thì việc này đem lại mức lợi là  38 cents. Trung tâm này đã xem số tiền này như là “những cổ tức trong giao tiếp” trong một bài báo cáo có tiêu đề “Tình toán cổ tức trong giao tiếp của bạn”, bản báo cáo này nghiên cứu về giá trị của những cuộc trò chuyện truyền miệng.
Trang 2/2 [1][2] Chuyển nhanh