Web Design         Search Engine Optimization           Social Media Marketing           E-Commerce           Pay-Per-Click           Email Marketing

Sitemap    Webmail 

     

Tips: Infograpics là hình thức truyền tải thông tin ngắn ngọn, dễ hiểu dưới dạng sơ đồ và hình ảnh. Những infographics thường dành cho những người mới làm quen lần đầu với những khái niệm chuyên ngành của một lĩnh vực nào đó, giúp người đọc có thể hiểu một cách tổng quan, ngắn gọn vấn đề họ quan tâm.

(11/06/2012)
Content được ví như linh hồn của một website, content thể hiện những gì tác giả cần truyền tải. Nó giúp người đọc hiểu được nội dung và chủ để chính của web đang hướng tới, vậy chúng ta cùng đi tìm hiểu tại sao content lại có tầm quan trong đến như vậy.
(17/02/2012)
Công việc quảng bá Web, cụ thể là tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (Search Engine Optimization) tạm gọi là nghề SEO khá là toàn diện và phức tạp. Bởi các thuật toán của máy tìm kiếm, các thủ thuật SEO rất phức tạp và liên tục thay đổi. Đơn cử như Google có đến hàng trăm nhân tố trong thuật toán xếp hạng trang Web. Hơn nữa, các máy tìm kiếm coi thuật toán là ưu tiên hàng đầu bởi hai lý do chính :
(17/02/2012)
1. Sử dụng .htaccess để chuyển tên miền từ non-www thành  www (kỹ thuật  redirect 301) 2. Gia hạn tên miền của bạn thêm vài năm (khuyến khích trên 5 năm, tuổi thọ domain cũng quan trọng)
(17/02/2012)
Nếu website của bạn chỉ là một tập hợp các affiliate link thì bạn không thể mong chờ rằng các webmaster khác sẽ link tới website của bạn. Hãy tạo ra một website với nội dung tốt.
(17/02/2012)
Thật là tuyệt vời khi website của bản được hiển thị trên trang kết quả đầu tiên của Google vì bạn đã chọn được từ khóa chính xác. Nhưng nếu không ai click vào thì rõ ràng có cái gì đó chưa được đúng lắm và điều này cũng chẳng hay ho gì đúng không nào. Bạn có thể làm một số bước dễ mà cũng không dễ như sau để tăng số người click vào trang web của bạn khi nhìn thấy chúng trên Google.
(17/02/2012)
Đây là bài viết ngắn giới thiệu về Youtube kèm theo Slide về cách tối ưu hóa Video trên Youtube. Ở đây bạn sẽ được trả lời những câu hỏi như: Tại sao lại là Youtube? Tối ưu hóa video trên Youtube như thế nào? Và việc quảng bá nội dung Video để tận dụng những cơ hội trên cộng đồng chia sẻ Video hàng đầu thế giới – Youtube ra sao?
(17/02/2012)
So với quảng cáo bằng Google Adwords và quảng cáo banner, SEO hiệu quả hơn ở chi phí và tạo sự tin cậy hơn. Đây thực sự hực sự là hình thức quảng cáo google giá rẻ.
(15/02/2012)
Hai năm gần đây, thị trường bất động sản đã vượt qua được tình trạng đóng băng kể từ năm 2008 nhưng vẫn chưa có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế, các nhà kinh doanh bất động sản đã thu hẹp nhiều khoản chi tiêu, trong đó nổi bật là ngân sách cho khâu tiếp thị. Bên cạnh việc cân nhắc các khoản chi cho kênh tiếp thị truyền thống, các doanh nghiệp địa ốc đã mạnh dạn đầu tư cho kênh tiếp thị trực tuyến nhằm tận dụng những lợi thế mà công nghệ mang lại đồng thời tiết kiệm chi phí.
(15/02/2012)
Thật là tuyệt vời khi website của bản được hiển thị trên trang kết quả đầu tiên của Google vì bạn đã chọn được từ khóa chính xác. Nhưng nếu không ai click vào thì rõ ràng có cái gì đó chưa được đúng lắm và điều này cũng chẳng hay ho gì đúng không nào. Bạn có thể làm một số bước dễ mà cũng không dễ như sau để tăng số người click vào trang web của bạn khi nhìn thấy chúng trên Google.