Web Design         Search Engine Optimization           Social Media Marketing           E-Commerce           Pay-Per-Click           Email Marketing

Sitemap    Webmail 

     

Tips: Infograpics là hình thức truyền tải thông tin ngắn ngọn, dễ hiểu dưới dạng sơ đồ và hình ảnh. Những infographics thường dành cho những người mới làm quen lần đầu với những khái niệm chuyên ngành của một lĩnh vực nào đó, giúp người đọc có thể hiểu một cách tổng quan, ngắn gọn vấn đề họ quan tâm.

(11/06/2012)
Một bài viết chia sẻ khá hay về email marketing và email sale marketing, có lẽ đã có rất nhiều người đang lầm tưởng 2 hình thức marketing này là như nhau và chưa nhận biết hết được giá trị của nó đem lại  
(17/02/2012)
Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và thương mại điện tử, ngày nay người ta đã tận dụng các ưu điểm của email để ứng dụng vào công việc kinh doanh trên Internet và hình thức này đã mang lại hiệu quả khá tốt.
(17/02/2012)
  Trong năm 2009, email tiếp tục được xem là phương thức hữu ích và kinh tế nhất để tiếp cận các khách hàng và khách hàng tiềm năng. Một nghiên cứu MarketingSherpa cho thấy rằng 78% các nhà quảng cáo qua email cho các doanh nghiệp và 69% các nhà quảng cáo email cho người tiêu dùng vẫn nghĩ rằng email rất hiệu quả, và tác động của nó vẫn tiếp tục phát triển.Giới thiệu    
(17/02/2012)
Bạn có bao giờ nghĩ đến việc một ngày mình sẽ viết một bức thông điêp đến khách hàng của mình bằng con đường email chưa? Và bạn có nghĩ rằng nó dễ dàng không? Hẳn nhiên là không rồi! Không dễ dàng để viết bất cứ điều gì, và viết email marketing cũng không là ngoại lệ.
(17/02/2012)
Email marketing là một phương thức cực kì tiết kiệm chi phí trong việc giao tiếp với các khách hàng tiềm năng và các khách hàng hiện tại. Cũng giống như thư từ trực tiếp, email là một cách giao tiếp nhanh hơn, rẻ hơn và dễ dàng hơn với các khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Không quan trọng là bạn đang hoạt động theo loại hình kinh doanh nào hay trong lĩnh vực nào, email marketing có thể sẽ có tác động tích cực lên doanh số bán hàng của bạn.
(17/02/2012)
Welcome email là email đầu tiên mà công ty gửi đến khách hàng sau khi họ đăng ký trên trang web của công ty với mong muốn nhận được các dịch vụ trên mạng, bản tin nội bộ, cập nhật thông tin doanh nghiệp hay các chương trình khuyến mãi sản phẩm… Một welcome email thông thường sẽ bao gồm lời cảm ơn khách hàng đã đăng ký dịch vụ; mật khẩu khi đăng ký sử dụng; đường dẫn vào trang web của công ty
(17/02/2012)
Một danh sách email là một tài sản rất lớn cho bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến nào. Nó đảm bảo rằng bạn có ít nhất một cách để giữ liên lạc với khách truy cập trang web của bạn khi họ chưa thực sự sẵn sàng thực hiện một quyết định mua hàng nào. Điều này có nghĩa bạn có thể xây dựng một mối quan hệ và sự tin tưởng, thêm nữa bạn có thể cập nhật nhiều hơn vào danh sách này. Một danh sách email là một công cụ hoàn hảo cho bất cứ nhà tiếp thị nào và dưới đây là 20 ý tưởng để xây dựng danh sách email opt-in cho bạn.
(17/02/2012)
Email marketing là một phương thức cực kì tiết kiệm chi phí trong việc giao tiếp với các khách hàng tiềm năng và các khách hàng hiện tại. Cũng giống như thư từ trực tiếp, email là một cách giao tiếp nhanh hơn, rẻ hơn và dễ dàng hơn với các khách hàng tiềm năng và khách hàng của bạn. Không quan trọng là bạn đang hoạt động theo loại hình kinh doanh nào hay trong lĩnh vực nào, Email Marketing có thể sẽ có tác động tích cực lên doanh số bán hàng của bạn
(17/02/2012)
Theo nghiên cứu của AC Nielsen 2008, email đứng thứ tư trong các hoạt động được sử dụng nhiều nhất trên Internet. Đặc biệt ở TP.HCM, mức độ sử dụng email hàng ngày và thường xuyên chiếm đến 73% (theo nghiên cứu của FTA 2008). Những con số trên khiến các marketer không thể bỏ qua công cụ quảng bá đầy tiềm năng: Email marketing
(17/02/2012)
Thông tin vô giá trị Đây là điều ai cũng biết nhưng chẳng mấy ai rút kinh nghiệm. Nguyên nhân lớn nhất khiến Email Marketing bị đánh đồng với spam là nội dung không hề mang lại tí tẹo lợi ích nào cho khách hàng. Không bao giờ có chuyện 100% database khách hàng đều có nhu cầu về sản phẩm, dịch vụ mà bạn giới thiệu. Và chắc chắn là những khách hàng đó cũng nhận được rất nhiều email của các công ty khác mỗi ngày. Vậy lý do gì để họ đọc và nhớ email của bạn? Please, trong chốc lát, hãy đừng nghĩ đến chuyện “xeo xiếc” (sale) gì cả, hãy gửi một nội dung thật sự có giá trị cho khách hàng!
Trang 1/2 [1][2] Chuyển nhanh