Web Design         Search Engine Optimization           Social Media Marketing           E-Commerce           Pay-Per-Click           Email Marketing

Sitemap    Webmail 

     

Tips: Infograpics là hình thức truyền tải thông tin ngắn ngọn, dễ hiểu dưới dạng sơ đồ và hình ảnh. Những infographics thường dành cho những người mới làm quen lần đầu với những khái niệm chuyên ngành của một lĩnh vực nào đó, giúp người đọc có thể hiểu một cách tổng quan, ngắn gọn vấn đề họ quan tâm.

(18/02/2012)
Bạn có lên kế hoạch để làm việc trong chuyến du lịch hè? Hay ít nhất là kiểm tra email và hộp thư thoại? Nếu như thế, thì hãy yên tâm là không phải chỉ mình bạn như vậy.
(18/02/2012)
“Gã khổng lồ” Nokia đã và đang bị các hãng mới nổi lên cạnh tranh mạnh mẽ và bị đánh bại trên nhiều thị trường điện thoại di động thế giới  Liên tiếp bị thảm bại trên nhiều thị trường thế giới, kể từ tháng 2/2011, ban lãnh đạo Nokia đã đưa ra “Chiến lược mới tái cơ cấu doanh nghiệp”, chuyển đổi sản xuất để thích ứng với tình hình mới. Kế họach tái cơ cấu tiến hành trong 12 tháng tới cuối năm 2012, bao gồm những biện pháp chủ yếu sau:
(18/02/2012)
 Sau vụ xin phá sản của trung tâm điện máy WonderBuy tuyên bố phá sản, để vực dậy niềm tin người tiêu dùng, nhiều nhà bán lẻ kinh doanh hàng điện tử, điện máy đã có sự điều chỉnh trong các chính sách khuyến mãi, song sức mua tại nhiều nơi vẫn giảm mạnh.
(18/02/2012)
Hãy đặt ra câu hỏi, kế hoạch kinh doanh có thể làm gì cho bạn, thay vì bạn có thể làm gì cho kế hoạch kinh doanh. Những câu hỏi về giá cả, tuyển dụng và các lĩnh vực khác có thể xuất hiện khi việc kinh doanh phát triển. Một kế hoạch kinh doanh chi tiết và thường xuyên được sửa đổi sẽ trả lời những câu hỏi đó.
(18/02/2012)
Không tự tin dùng tiếng Việt để xây dựng thương hiệu Việt là một thực tế buồn đang diễn ra trong cộng đồng doanh nghiệp VN. Không khó để nhận ra điều đó từ ngành thời trang may mặc đến sản xuất bánh kẹo, điện tử gia dụng…
(15/02/2012)
Bắt tay vào thực hiện 1 quảng cáo, ai cũng muốn xây dựng một thiết kế độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và quan trọng hơn hết là đạt được mục đích truyền tải đến đối tượng người tiêu dùng mục tiêu. Nhưng vừa bước chân vào ngành quảng cáo, không phải ai cũng có cơ hội làm việc tại các công ty lớn chuyên nghiệp, có quy trình làm việc sáng tạo và hiệu quả, được training kỹ lưỡng.  
(15/02/2012)
Dưới đây là 8 bước đi thành công mà Derek, chuyên gia phụ trách chuyên mục E-business của tạp chí Entrepreneur và CEO của Internet Marketing Center, đưa ra cho những ai có ý định khởi sự kinh doanh trực tuyến nhằm thu hút mọi người đến với trang web và khích lệ họ mua sản phẩm hay dịch vụ.
(15/02/2012)
Để trở thành một nhà thuyết trình, bạn cần tham gia vào các câu lạc bộ nghề nghiệp hoặc các cuộc hội thảo trong lĩnh vực. Tại đây, bạn có cơ hội gặp gỡ những khách hàng tiềm năng, có cơ hội thuyết trình và sưu tập những tấm card doanh nghiệp. Đây là cơ hội để bạn tận dụng các mối quan hệ.
(15/02/2012)
Clip quảng cáo hạt nêm của Nestle trong vòng 30 giây được tung ra đầu tháng 9/2010 khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng. Chỉ chưa đầy nửa tháng phát trên sóng của các kênh truyền hình, nhiều người đã thuộc lòng câu ca dao trong clip đó
(07/02/2012)
Bắt tay vào thực hiện 1 quảng cáo, ai cũng muốn xây dựng một thiết kế độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và quan trọng hơn hết là đạt được mục đích truyền tải đến đối tượng người tiêu dùng mục tiêu...
Trang 2/3 [1][2][3] Chuyển nhanh