Web Design         Search Engine Optimization           Social Media Marketing           E-Commerce           Pay-Per-Click           Email Marketing

Sitemap    Webmail 

     

Tips: Infograpics là hình thức truyền tải thông tin ngắn ngọn, dễ hiểu dưới dạng sơ đồ và hình ảnh. Những infographics thường dành cho những người mới làm quen lần đầu với những khái niệm chuyên ngành của một lĩnh vực nào đó, giúp người đọc có thể hiểu một cách tổng quan, ngắn gọn vấn đề họ quan tâm.

(17/02/2012)
Trong thời đại công nghệ thông tin, khách hàng phải nghe rất nhiều thông điệp gởi từ các nhà sản xuất khác nhau qua các phương tiện truyền thống như báo chí, truyền hình, truyền thanh,internet, email...và kết quả là họ không thể nhớ và cũng không muốn nhớ các thông điệp đó
(17/02/2012)
Trong thời đại công nghệ thông tin, khách hàng phải nghe rất nhiều thông điệp gởi từ các nhà sản xuất khác nhau qua các phương tiện truyền thống như báo chí, truyền hình, truyền thanh,internet, email….. và kết quả là họ không thể nhớ và cũng không muốn nhớ các thông điệp đó.
(15/02/2012)
Quảng cáo ngoài trời là một phương pháp hiệu quả và rẻ tiền, rất phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ. Vậy tại sao công ty của bạn không sử dụng phương tiện quảng cáo này? Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chiến dịch quảng cáo và nghĩ rằng quảng cáo ngoài trời là ngoài khả năng của mình thì bạn hãy nghĩ lại.
(15/02/2012)
Video quảng cáo sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí giấy tại Mỹ vào tháng 9 tới. Đây là phát minh của Americhip, một hãng công nghệ có trụ sở tại Los Angeles, Mỹ. Công ty này cũng vừa công bố công nghệ giúp cho những cuốn tạp chí có nhiều mùi hương khác nhau.
(15/02/2012)
Sự lớn mạnh của truyền thông trực tuyến không có nghĩa là lời khai tử cho báo giấy. Ở một khía cạnh nào đó, báo giấy vẫn là không thể thay thế với những nhiệm vụ nhất định.
(15/02/2012)
Một câu hỏi luôn luôn đặt ra cho những người quản lý kinh doanh làm sao cho người tiêu dùng biết đến sản phẩm và dịch vụ, tăng doanh số nâng cao hiệu quả kinh doanh. Quảng cáo là việc nghĩ đến đầu tiên và xem nó là công việc không thể thiếu trong kế hoạch tung sản phẩm ra thị trường.
(15/02/2012)
Bắt tay vào thực hiện 1 quảng cáo, ai cũng muốn xây dựng một thiết kế độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và quan trọng hơn hết là đạt được mục đích truyền tải đến đối tượng người tiêu dùng mục tiêu. Nhưng vừa bước chân vào ngành quảng cáo, không phải ai cũng có cơ hội làm việc tại các công ty lớn chuyên nghiệp, có quy trình làm việc sáng tạo và hiệu quả, được training kỹ lưỡng.  
(15/02/2012)
Dưới đây là 8 bước đi thành công mà Derek, chuyên gia phụ trách chuyên mục E-business của tạp chí Entrepreneur và CEO của Internet Marketing Center, đưa ra cho những ai có ý định khởi sự kinh doanh trực tuyến nhằm thu hút mọi người đến với trang web và khích lệ họ mua sản phẩm hay dịch vụ.
(15/02/2012)
Để trở thành một nhà thuyết trình, bạn cần tham gia vào các câu lạc bộ nghề nghiệp hoặc các cuộc hội thảo trong lĩnh vực. Tại đây, bạn có cơ hội gặp gỡ những khách hàng tiềm năng, có cơ hội thuyết trình và sưu tập những tấm card doanh nghiệp. Đây là cơ hội để bạn tận dụng các mối quan hệ.
(15/02/2012)
Clip quảng cáo hạt nêm của Nestle trong vòng 30 giây được tung ra đầu tháng 9/2010 khiến cho nhiều người phải ngỡ ngàng. Chỉ chưa đầy nửa tháng phát trên sóng của các kênh truyền hình, nhiều người đã thuộc lòng câu ca dao trong clip đó
Trang 4/5 [1][2][3][4][5] Chuyển nhanh