Web Design         Search Engine Optimization           Social Media Marketing           E-Commerce           Pay-Per-Click           Email Marketing

Sitemap    Webmail 

     

Tips: Infograpics là hình thức truyền tải thông tin ngắn ngọn, dễ hiểu dưới dạng sơ đồ và hình ảnh. Những infographics thường dành cho những người mới làm quen lần đầu với những khái niệm chuyên ngành của một lĩnh vực nào đó, giúp người đọc có thể hiểu một cách tổng quan, ngắn gọn vấn đề họ quan tâm.

(18/02/2012)
Bạn có lên kế hoạch để làm việc trong chuyến du lịch hè? Hay ít nhất là kiểm tra email và hộp thư thoại? Nếu như thế, thì hãy yên tâm là không phải chỉ mình bạn như vậy.
(18/02/2012)
“Gã khổng lồ” Nokia đã và đang bị các hãng mới nổi lên cạnh tranh mạnh mẽ và bị đánh bại trên nhiều thị trường điện thoại di động thế giới  Liên tiếp bị thảm bại trên nhiều thị trường thế giới, kể từ tháng 2/2011, ban lãnh đạo Nokia đã đưa ra “Chiến lược mới tái cơ cấu doanh nghiệp”, chuyển đổi sản xuất để thích ứng với tình hình mới. Kế họach tái cơ cấu tiến hành trong 12 tháng tới cuối năm 2012, bao gồm những biện pháp chủ yếu sau:
(18/02/2012)
 Sau vụ xin phá sản của trung tâm điện máy WonderBuy tuyên bố phá sản, để vực dậy niềm tin người tiêu dùng, nhiều nhà bán lẻ kinh doanh hàng điện tử, điện máy đã có sự điều chỉnh trong các chính sách khuyến mãi, song sức mua tại nhiều nơi vẫn giảm mạnh.
(18/02/2012)
Hãy đặt ra câu hỏi, kế hoạch kinh doanh có thể làm gì cho bạn, thay vì bạn có thể làm gì cho kế hoạch kinh doanh. Những câu hỏi về giá cả, tuyển dụng và các lĩnh vực khác có thể xuất hiện khi việc kinh doanh phát triển. Một kế hoạch kinh doanh chi tiết và thường xuyên được sửa đổi sẽ trả lời những câu hỏi đó.
(18/02/2012)
Không tự tin dùng tiếng Việt để xây dựng thương hiệu Việt là một thực tế buồn đang diễn ra trong cộng đồng doanh nghiệp VN. Không khó để nhận ra điều đó từ ngành thời trang may mặc đến sản xuất bánh kẹo, điện tử gia dụng…
(18/02/2012)
Nếu bạn là doanh nhân, bạn không cần thảo tỷ mỉ các biểu đồ hoặc thuê các nhà tư vấn với giá cao để phát triển kế hoạch marketing hiệu quả, nhưng bạn cần một kế hoạch.
(18/02/2012)
Quảng cáo ngoài trời ở Việt Nam có tiềm năng để phát triển. Tuy nhiên, sự phát triển và sáng tạo của quảng cáo ngoài trời lại không hề dễ dàng.
(18/02/2012)
Thỉnh thoảng mới có những quảng cáo “gây sốc” như xe hơi treo trên vách tường cao ốc; ly cà phê bốc khói nhô ra khỏi tòa nhà; những hình khối không gian ba chiều chuyển động… Tuy nhiên, những quảng cáo loại này rất dễ bị xử phạt theo Quyết định 108/2002/QĐ-UB, do UBND Tp.HCM ban hành ngày 25/9/2002.
(18/02/2012)
Những biển quảng cáo cỡ lớn đặt tại các nơi công cộng với hiệu ứng hình ảnh đặc biệt thường sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều người. Thông điệp quảng cáo, nhờ đó, cũng sẽ đến được với mọi đối tượng khách hàng.
(18/02/2012)
Trước nay, mỗi khi nghe nói tới quảng cáo ngoài trời, nhiều người nghĩ ngay đến những bảng quảng cáo kích thước lớn trên các nóc nhà, bức tường bên ngoài các tòa nhà cao tầng, dọc các xa lộ, bờ sông… Đây là một trong những loại hình quảng cáo ngoài trời truyền thống, được dân trong nghề gọi là “billboard”.
Trang 2/5 [1][2][3][4][5] Chuyển nhanh